เกี่ยวกับเรา

          เริ่มก่อตั้งกิจการโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ เดิมใช้นามว่า โรงงานไทยอุดมเฟอร์นิเจอร์  " ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 โดยโรงงานไทยอุดมเฟอร์นิเจอร์ เป็นผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน ประกอบไปด้วย ตู้เสื้อผ้าบานเปิด ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน ตู้เสื้อผ้าเด็ก เตียงนอน โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้รองเท้า ตู้หนังสือ ตู้วางทีวี ชั้นอเนกประสงค์  

          เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทย ทางโรงงานจึงมีการขยายกิจการและเปลี่ยนชื่อเป็น " บริษัท ทรัพย์อุดมเฟอร์นิเจอร์ จำกัด "  และได้ขยายโรงงานเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตสินค้าและขยายตลาดในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ และเป็นผู้นำเข้า เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ผู้บริหาร เก้าอี้ตาข่าย เก้าอี้บาร์ โซฟาปรับนอน เฟอร์นิเจอร์หวาย โดยคัดเลือกโรงงานที่มีคุณภาพ เพื่อนำสินค้าที่ดีที่สุดมาให้ลูกค้าของเรา ด้วยราคาและคุณภาพที่โดดเด่น  ภายใต้เครื่องหมายการค้า บริษัท ทรัพย์อุดมเฟอร์นิเจอร์ จำกัด "

        ด้วยการพัฒนาที่ไม่หยุดหย่อน บริษัท ทรัพย์อุดมเฟอร์นิเจอร์ จำกัด จึงพร้อมนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน และ เฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้าน เพื่อที่จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ใช่ ในสไตล์ที่ลูกค้าทุกคนชอบ

ประเภทสินค้า

  • ผลิตสินค้าเฟอร์นิเจอร์ไม้ในกลุ่มประเภท เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน อาทิ ตู้เสื้อผ้าบานเปิด ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน ตู้เสื้อผ้าเด็ก เตียงนอน โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้รองเท้า ตู้หนังสือ ตู้วางทีวี ชั้นอเนกประสงค์
  • นำเข้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อาทิ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ผู้บริหาร เก้าอี้ตาข่าย เก้าอี้บาร์
  • นำเข้าเฟอร์๋นิเจอร์หวาย อาทิ โต๊ะหวาย เก้าอี้หวาย
  • นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่น อาทิ โซฟาปรับนอน โซฟาชุด